Chuyển đến nội dung chính

1113 - Mitchell Gold nói xu hướng

Ảnh: Andy Ryan
khởi đầu
• Bob và tôi lớn lên trong nhà nơi thoải mái không phải là sự tập trung. Mẹ tôi nói với các con: "đây là phòng sinh hoạt chung. Bây giờ không có." Khi chúng tôi bắt đầu công ty của chúng tôi, chúng tôi thực hiện một phần Tiện nghi của tuyên bố nhiệm vụ của chúng tôi.
• chúng tôi làm rất ít trường nghiên cứu. Chúng tôi giới thiệu một bơ denim một vài năm trước đây. Tất cả mọi người nói với chúng tôi không bán vàng. Vâng, màu vàng sai không, nhưng điều này là rất mềm mại và tuyệt vời đang tìm kiếm. Đôi mắt của người dân đã sẵn sàng cho nó.
• chúng tôi đã có một bulldog Anh, Lulu, những người đến với chúng tôi nhà máy sản xuất mỗi ngày và làm mọi người cười, vì vậy chúng ta bắt đầu thu thập các đối tượng bulldog. Lời khuyên của tôi cho bắt đầu từ bất kỳ bộ sưu tập: làm cho niềm vui của nó. Hiển thị phần trong nhóm — như các mục làm cho một tuyên bố hình ảnh mạnh mẽ.
cảm hứng
• mắt của chúng tôi đang mở rộng. Một Hermès mận ăn với một chiếc khăn màu vàng có thể truyền cảm hứng cho một ghế sofa và gối. Tôi đã có đội ngũ thiết kế để Brasserie, nhà hàng ở Manhattan, để xem nội thất màu trắng với cherrywood. Chúng tôi đang nghĩ đến việc làm một bộ sưu tập với cảm giác đó.
• tại sao là midcentury hiện đại phong cách phổ biến bây giờ? Nó là một nơi hợp lưu của sự vật: Mad Men là một ảnh hưởng khổng lồ. Những người trẻ tuổi đang di chuyển đến khu vực lân cận với midcentury nhà. Họ muốn toàn bộ nhìn.
Trang trí
• trong một phòng, kết hợp các loại khác nhau của bố trí chỗ ngồi-ghế thẳng đứng được dễ dàng để có được trong và ra ngoài, một ghế sofa thoải mái, kéo ghế hoặc Ottoman như ghế phụ cho một nhóm lớn. Cho giải trí, tôi thích bàn cocktail lớn và một giao diện điều khiển để phục vụ thực phẩm. Phòng Gia đình, có ghế sofa thoải mái nhất, bạn có thể đủ khả năng.
• cố gắng để có được toàn bộ của bạn Trang chủ được thực hiện cùng một lúc do đó, nó cảm thấy thanh thản. Có một công việc trong tiến trình cho ba năm có thể kéo một: bạn đang luôn luôn tìm kiếm một cái gì đó bạn không hài lòng với.
5 Essentials
1. Ghế đến đầu tiên cho tôi. Tôi có những người tôi đã mua 35 năm trước đây. Chúng tôi phải trả rất nhiều sự chú ý đến lưng của ghế: tốt nhất những trôi nổi trong một phòng giống như miếng của điêu khắc.
2. Đầu tư vào một ghế sofa cũng tạo với dòng cổ điển-phong cách theo dõi hoặc cuộn-cánh tay — một màu trung tính, có lẽ với một số kết cấu. Bạn có thể thay đổi giao diện theo thời gian với gối, ném một hoặc một tấm thảm mới.
3. Một đầu giường bọc làm cho đọc giường nên dễ dàng hơn và thoải mái hơn.
4. Quầy bar tủ lưu trữ nhu cầu giải trí của bạn ở một nơi và thêm một liên lạc cổ điển tinh tế.
5. Một trong những tác phẩm nghệ thuật nổi bật có thể làm cho một phòng. Tôi có một bức ảnh từ tài liệu lưu trữ của NASA được gọi là vành đai của sao Thổ. Nó có màu sắc tuyệt vời trông tuyệt vời chống lại các bức tường màu xám trong căn hộ của tôi.
trong không khí
• hôm nay, tất cả mọi thứ di chuyển quá nhanh. Ở nhà, chúng tôi muốn một cảm giác bình tĩnh. Đó là ít hơn fussiness. Tôi nghĩ rằng thiết kế hiện đại-kiến trúc và sạch sẽ trong cảm giác thoải mái nhưng — sẽ tiếp tục được quan trọng.
• Hard-edged hiện đại lá tôi lạnh. Nó không phải là thoải mái khi nhìn hay liên lạc hoặc ngồi trên. Dressier truyền thống là trên đường chân trời.
• trong năm 2008, khi nền kinh tế có thực sự xấu, người đã mua đồ nội thất an toàn. Gần đây, họ muốn thêm phong cách. Chúng tôi cam kết làm cho sự lựa chọn tốt với môi trường. Chúng ta đang nhìn thấy màu sắc hơn: những người muốn có những thứ để làm cho họ nụ cười trong chúng tôi mixed-up giới.
bấm vào đây để xem thư viện ảnh "Mitchell vàng trên xu hướng."
sofa góc chữ l Mitchell Gold nói xu hướng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Axit fumaric - Wikipedia

Axit fumaric Tên Tên IUPAC ưa thích Tên khác Axit Fumaric trans -1,2-Ethylenedicarboxylic acid Axit 2-Butenedioic trans -butenedioic acid axit Axit lichenic Định danh ChEBI ChEMBL ChemSpider Ngân hàng thuốc Thẻ thông tin ECHA 100.003.404 Số EC 203-743-0 Số E E297 (chất bảo quản) KEGG UNII InChI = 1S / C4H4O4 / c5-3 (6) 1-2-4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Y Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDSA-N Y InChI = 1 / C4H4O4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDBF Thuộc tính C 4 H 4 O 4 Khối lượng mol 116,07 g · mol 1 Xuất hiện Chất rắn màu trắng Mật độ 1.635 g / cm 3 Điểm nóng chảy 287 ° C (549 ° F; 560 K) (dịch ngược) [2] 4.9 g / L ở 20 ° C [1] Độ axit (p K a [194590] p k a1 = 3.03 p k a2 = 4,44 (15 ° C, đồng phân cis) −49.11 · 10 6 cm 3 / mol Dược lý D05AX01 ( WHO ) Nguy cơ Dị ứng ( Xi ) Cụm từ R (lỗi thời) R

Spall, Bad Kreuznach – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 49°53′0,1″B 7°40′48,47″Đ  /  49,88333°B 7,66667°Đ  / 49.88333; 7.66667 Spall Huy hiệu Vị trí Hành chính Quốc gia Đức Bang Rheinland-Pfalz Huyện Bad Kreuznach Liên xã Rüdesheim Thị trưởng Wilhelm Regner Số liệu thống kê cơ bản Diện tích 14,29 km² (5,5 mi²) Cao độ 350 m  (1148 ft) Dân số 160   (31/12/2006)  - Mật độ 11 /km² (29 /sq mi) Các thông tin khác Múi giờ CET/CEST (UTC+1/+2) Biển số xe KH Mã bưu chính 55595 Mã vùng 06706 Spall là một đô thị thuộc huyện Bad Kreuznach trong bang Rheinland-Pfalz, phía tây nước Đức. Đô thị Spall, Bad Kreuznach có diện tích 14,29 km², dân số thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2006 là 160 người. x t s Xã và đô thị ở huyện Bad Kreuznach Abtweiler • Allenfeld • Altenbamberg • Argenschwang • Auen • Bad Kreuznach • Bad Münster am Stein-Ebernburg • Bad Sobernheim • Bärenbach • Bärweiler • Becherbach • Becherbach (Kirn) • Biebelsheim • Bockenau • Boos • Braunweiler • Brauweiler • Breitenheim • Bretzenheim • Bruschied • Burgsponhei

Mẫu đơn đình – Wikipedia tiếng Việt

Một cảnh trong Mẫu đơn đình , quay tại Lưu Viên (Tô Châu) Mẫu đơn đình (phồn thể: 牡丹亭 ; bính âm: Mǔ dān tíng ) hay còn gọi là Hoàn hồn ký (giản thể: 还魂记 ; phồn thể: 還魂記 ; bính âm: Huán hún jì ) hay Đỗ Lệ Nương mộ sắc hoàn hồn ký (giản thể: 杜丽娘慕色还魂记 ; phồn thể: 杜麗孃慕色還魂記 ; bính âm: Dù lì niáng mù shǎi huán hún jì ) là một trong những vở kịch nổi tiếng trong lịch sử sân khấu Trung Quốc, do nhà soạn kịch nổi tiếng thời kỳ nhà Minh là Thang Hiển Tổ viết năm 1598 mà đến nay vẫn được người Trung Hoa nghiên cứu dựng lại và diễn xướng. Thang Hiển Tổ (1550 - 1616) tự là Nghĩa Nhưng, hiệu là Hải Nhược, Nhược Sĩ, Thanh Viễn đạo nhân, sinh ở Lâm Xuyên, Giang Tây. Năm 21 tuổi ông đỗ cao nhưng do cự tuyệt lời mời của quan Thủ tướng Trương Cư Chính nên sau đó bốn lần thi tiến sĩ đều trượt. Năm 1583, khi Trương Cư Chính chết, ông thi đậu tiến sĩ, được bổ làm chức Bác sĩ ở Thái Thường Tự (hàm thất phẩm), Lễ bộ chủ sự (hàm lục phẩm). Do tính cương trực, năm 1591 ông dâng dâng thư phê phán quyền thần