Chuyển đến nội dung chính

1103 - Terence Conran trên thiết kế thông minh

Ảnh: Julian Broad
nhà thiết kế, nhà bán lẻ, Hiệp sĩ ngày nay: doanh nhân người Anh Sir Terence Conran đã cống hiến cuộc đời để jousting thay mặt cho những gì ông gọi là "thiết kế thông minh" trong cuộc sống hàng ngày. "Các cách chúng ta sống bây giờ," sự nghiệp kéo dài một triển lãm tại bảo tàng thiết kế của London, mở thông qua 4 tháng 3, cho thấy phạm vi tác động của Conran — từ của mình mua sắm nhà đột phá để thiết kế của mình cho hàng dệt may, teacups, nội thất của Heathrow Terminal 1 gốc, và nhiều hơn nữa. "Với tôi, thiết kế là vượt quan trọng," ông Conran 80 tuổi, những người vẫn còn chủ của Đế quốc toàn cầu của cửa hàng, nhà hàng và khách sạn. "Nó có ảnh hưởng lớn của chúng tôi chất lượng cuộc sống. Suy nghĩ về thiết kế, không có chiến tranh. Một chút quá dễ dàng để nói, phải không?"
trẻ lúc trái tim
• tôi yêu thích làm việc khi tôi đã trẻ hơn. Mẹ tôi khuyến khích tôi để có một hội thảo. Tôi làm đồ nội thất dollhouse. Tôi xây dựng một lò đốt gỗ trong vườn và thực hiện một bánh xe của potter ra khỏi một chiếc xe crankshaft.
• tôi có viện bảo tàng nhỏ xung quanh nhà: thế kỷ 18 uống kính, thủy tinh kỹ thuật. Tôi từng là một nhà sưu tập bướm và moths. Bây giờ nó chẳng theo. Tôi tìm thấy một loài bướm đêm hawk hiếm đến mức mà tôi đã có một bức thư được đăng về nó trên tờ New York Times-ly kỳ cho một đứa trẻ. Ở đất nước nhà, Barton Court, tôi gắn 19 Bugatti đạp xe trên một bức tường như thể họ đã moths.
• nó không phải là thú vị là 80, nhưng, như Brigitte Bardot nói, "Nó là buồn để phát triển cũ nhưng đẹp để chín."
chủ thiết kế
• có nhiều hơn tinh tế và sự lựa chọn vào ngày hôm nay hơn khi tôi bắt đầu trong những năm 1950. Khi tôi thiết kế phạm vi đầu tiên của tôi phẳng-gói đồ nội thất, Summa, chúng tôi đã bán nó cho 80 nhà bán lẻ. Nhưng khi tôi đã đi đến thăm họ và xem như thế nào nó đã bán, tôi đã trở lại chán nản. Không có một trong những nhà bán lẻ biết làm thế nào để hiển thị nó hiểu hoặc môi trường mà đi với nó. Đó là khi sinh ra cửa hàng đầu tiên của tôi ở London: môi trường sống, bán tất cả những điều tạo nên một cách sống.
• Các Bauhaus là phong cách yêu thích của tôi. Trường giảng dạy thiết kế cho sản xuất hàng loạt, vì vậy mọi người có thể đủ tiền mua sản phẩm của họ. William Morris là một ảnh hưởng. Ông đã phàn nàn rằng chỉ là "bẩn thỉu giàu" có thể mua sản phẩm của mình. Tôi nhìn cho các thiết kế thông minh tại một người giá có thể đủ khả năng. •
có là trang trí nhiều hơn tại Mỹ hơn ở Anh. Tại Mỹ, khi người dân trở nên hợp lý giàu có họ thường sử dụng một trang trí. Nhược điểm của điều này đã là thiết kế thú vị nhất chỉ có được có sẵn cho một vài lựa chọn. Bạn cần một trang trí để có được chúng. Nó sử dụng để là rằng bạn có thể chỉ mua Knoll và Herman Miller thông qua các phòng trưng bày của họ. Bây giờ nó đang thay đổi một chút. Sản phẩm có sẵn hơn.
nhà chạy
• đó là khó khăn ở thời điểm này, từ một quan điểm kinh tế. Nhưng kết quả là mọi người đang quan tâm nhiều hơn trong việc mua chất lượng, không phải số lượng. Tại các cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi đã nhận thấy một sự gia tăng dốc trong doanh thu của sản phẩm cổ điển thế kỷ 20 bởi nhà thiết kế tuyệt vời và kiến trúc sư. Họ có xu hướng rất tốn kém, nhưng sẽ kéo dài mãi mãi.
• thần chú của tôi là cố gắng để tạo ra một ngôi nhà là khiêm tốn, do đó khi mọi người đi qua cửa họ đang hạnh phúc để cất cánh áo của họ, kick off giày của họ, và giải quyết trên ghế sofa với một thức uống và một cuốn sách hoặc tạp chí.
• một ghế sofa chất lượng tốt và d đóng góp cho cuộc sống dễ dàng. Cách đây không lâu tôi đã mua một tấm nệm mới làm bằng tay bởi Savoir giường. Nó thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi nhận ra rằng tôi đã trải qua rất nhiều cuộc sống của tôi trong một không thoải mái giường.
làm thế nào để Redecorate
• mất tất cả mọi thứ ra khỏi phòng khách của bạn. Trong khi nó là trống rỗng, xem xét chất lượng của ánh sáng và cách bạn có thể cải thiện nó. Di chuyển trở lại vào chỉ đồ nội thất mà bạn thực sự yêu thích hoặc những điều đó là rất thực tế. Nếu ghế sofa của bạn trông down-at-heel, khôi phục hoặc thay thế nó. Sau đó, xem xét việc lưu trữ và nhu cầu nghe nhìn của bạn. Đi mua cho mình một bàn đáng yêu, thấp để đặt ở phía trước của ghế sofa, hay đèn đứng mới. Cuối cùng, quyết định nếu bạn muốn màu sắc trong phòng. Cách tiếp cận này là khá triệt để, nhưng nó có thể khen thưởng. Tôi sử dụng nó bản thân mình khi tôi tái hôn. Một trong những lợi thế của ly hôn là bạn có thể bắt đầu một cuộc sống thiết kế nội thất mới.
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Terence Conran về thiết kế."
sofa giường cao cấp Terence Conran trên thiết kế thông minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Axit fumaric - Wikipedia

Axit fumaric Tên Tên IUPAC ưa thích Tên khác Axit Fumaric trans -1,2-Ethylenedicarboxylic acid Axit 2-Butenedioic trans -butenedioic acid axit Axit lichenic Định danh ChEBI ChEMBL ChemSpider Ngân hàng thuốc Thẻ thông tin ECHA 100.003.404 Số EC 203-743-0 Số E E297 (chất bảo quản) KEGG UNII InChI = 1S / C4H4O4 / c5-3 (6) 1-2-4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Y Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDSA-N Y InChI = 1 / C4H4O4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDBF Thuộc tính C 4 H 4 O 4 Khối lượng mol 116,07 g · mol 1 Xuất hiện Chất rắn màu trắng Mật độ 1.635 g / cm 3 Điểm nóng chảy 287 ° C (549 ° F; 560 K) (dịch ngược) [2] 4.9 g / L ở 20 ° C [1] Độ axit (p K a [194590] p k a1 = 3.03 p k a2 = 4,44 (15 ° C, đồng phân cis) −49.11 · 10 6 cm 3 / mol Dược lý D05AX01 ( WHO ) Nguy cơ Dị ứng ( Xi ) Cụm từ R (lỗi thời) R

Spall, Bad Kreuznach – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 49°53′0,1″B 7°40′48,47″Đ  /  49,88333°B 7,66667°Đ  / 49.88333; 7.66667 Spall Huy hiệu Vị trí Hành chính Quốc gia Đức Bang Rheinland-Pfalz Huyện Bad Kreuznach Liên xã Rüdesheim Thị trưởng Wilhelm Regner Số liệu thống kê cơ bản Diện tích 14,29 km² (5,5 mi²) Cao độ 350 m  (1148 ft) Dân số 160   (31/12/2006)  - Mật độ 11 /km² (29 /sq mi) Các thông tin khác Múi giờ CET/CEST (UTC+1/+2) Biển số xe KH Mã bưu chính 55595 Mã vùng 06706 Spall là một đô thị thuộc huyện Bad Kreuznach trong bang Rheinland-Pfalz, phía tây nước Đức. Đô thị Spall, Bad Kreuznach có diện tích 14,29 km², dân số thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2006 là 160 người. x t s Xã và đô thị ở huyện Bad Kreuznach Abtweiler • Allenfeld • Altenbamberg • Argenschwang • Auen • Bad Kreuznach • Bad Münster am Stein-Ebernburg • Bad Sobernheim • Bärenbach • Bärweiler • Becherbach • Becherbach (Kirn) • Biebelsheim • Bockenau • Boos • Braunweiler • Brauweiler • Breitenheim • Bretzenheim • Bruschied • Burgsponhei

Mẫu đơn đình – Wikipedia tiếng Việt

Một cảnh trong Mẫu đơn đình , quay tại Lưu Viên (Tô Châu) Mẫu đơn đình (phồn thể: 牡丹亭 ; bính âm: Mǔ dān tíng ) hay còn gọi là Hoàn hồn ký (giản thể: 还魂记 ; phồn thể: 還魂記 ; bính âm: Huán hún jì ) hay Đỗ Lệ Nương mộ sắc hoàn hồn ký (giản thể: 杜丽娘慕色还魂记 ; phồn thể: 杜麗孃慕色還魂記 ; bính âm: Dù lì niáng mù shǎi huán hún jì ) là một trong những vở kịch nổi tiếng trong lịch sử sân khấu Trung Quốc, do nhà soạn kịch nổi tiếng thời kỳ nhà Minh là Thang Hiển Tổ viết năm 1598 mà đến nay vẫn được người Trung Hoa nghiên cứu dựng lại và diễn xướng. Thang Hiển Tổ (1550 - 1616) tự là Nghĩa Nhưng, hiệu là Hải Nhược, Nhược Sĩ, Thanh Viễn đạo nhân, sinh ở Lâm Xuyên, Giang Tây. Năm 21 tuổi ông đỗ cao nhưng do cự tuyệt lời mời của quan Thủ tướng Trương Cư Chính nên sau đó bốn lần thi tiến sĩ đều trượt. Năm 1583, khi Trương Cư Chính chết, ông thi đậu tiến sĩ, được bổ làm chức Bác sĩ ở Thái Thường Tự (hàm thất phẩm), Lễ bộ chủ sự (hàm lục phẩm). Do tính cương trực, năm 1591 ông dâng dâng thư phê phán quyền thần