Chuyển đến nội dung chính

1064 - căn hộ penthouse đầy nghệ thuật Miami

Nhiếp ảnh gia: Ken Hayden
Judi Nam, một trong hai hiệu trưởng ở Miami của các đối tác thiết kế nữ-Cahlin, đã tại một bữa tiệc một đêm khi khách đã đề cập rằng ông và vợ ông đã chỉ mua một ghế sofa Vladimir Kagan Serpentine năm 1949. Nữ, những người đã có một quan tâm đến khao khát trong giai đoạn, biết đoạn. Ngẩu nhiên, những bữa ăn tối của cô đang tìm kiếm một nhà thiết kế cho hai tầng penthouse họ có chỉ cần mua trong một cộng đồng cao tầng nằm trên một điểm ngoạn mục trên các cạnh của Biscayne Bay nhìn ra phía đông để Atlantic.
nhiếp ảnh gia: Ken Hayden
The Kagan sofa là chỉ là sự khởi đầu của câu chuyện cho Nam và khách hàng của mình, mà quan tâm đến đồ nội thất đương đại quan trọng ngay burgeoned thành một niềm đam mê cho bức tranh và điêu khắc. Kết quả: một bộ sưu tập mà bây giờ tự hào có miếng bởi Frank Stella, Robert Motherwell, Helen Frankenthaler và Sol LeWitt, trong số những người khác.
trở lại ở Michigan, các khách hàng có truyền thống và 19-thế kỷ 18 tiếng Anh và tiếng Pháp đồ nội thất. Khi họ lần đầu tiên tới Florida, một căn hộ ở Miami, họ tiến triển để deco nghệ thuật châu Âu. Nhưng bằng cách nào đó một penthouse mới dường như có sản phẩm nào nesters một địa điểm hoàn hảo cho một chuyển đổi cho đương đại hoặc, có lẽ, những "cổ điển đương đại."
với nam là của nhà thiết kế định, tràn đầy năng lượng khách hàng bắt đầu tìm kiếm của họ, một trong đó bao gồm các chuyến đi thông qua các cuộc triển lãm nghệ thuật Basel/bãi hàng năm để nhìn vào nghệ thuật và đồ nội thất quý hiếm. Hơn nữa, các chủ nhà có Nam poring thông qua đấu giá catalog và nghiên cứu các hình ảnh của đồ nội thất để tìm chỉ phù hợp với đúng. "Đó là một kinh nghiệm tuyệt vời học tập cho tất cả chúng ta," ông Nam.
hiểu biết căn bản thân cần phải phụ tùng, Nam hình thành khung cảnh understated cho đồ nội thất và nghệ thuật. "Thực sự," cô nói, "tôi thiết kế phía sau và đã cố gắng để làm cho các phòng một phần hữu cơ của bộ sưu tập hoa nở rộ này. Đối với tôi, ý tưởng cơ bản là để nghe những gì họ muốn ngôi nhà của họ để. Tôi bắt đầu với một slate trống." Mục tiêu, Tuy nhiên, đã không chỉ để tạo ra một giai đoạn thiết lập cho các hiện vật, nhưng để làm như vậy trong một cách mà làm điều này một ngôi nhà, sắp xếp khu vực tiếp khách thoải mái cả hai giải trí và yên tĩnh đêm đã dành một mình.
các cặp vợ chồng bắt đầu xây dựng một bộ sưu tập rắn của đồ nội thất: thêm Kagan, tất nhiên, và, gia nhập, miếng của các nhà thiết kế như là Mira Nakashima, Pierre Paulin, Maria Pergay và Jacques Charpentier. Nhất của nó, cùng với một số tác phẩm nghệ thuật lớn, đã được mua tại cuộc đấu giá sau khi nghiên cứu đáng kể và suy nghĩ. "Chúng tôi không bao giờ mua bất cứ điều gì trừ khi cả hai chúng tôi đồng ý về nó," ông vợ.
để giúp đỡ với công việc, nữ lắp ráp một đội ngũ chuyên gia tư vấn bao gồm các kiến trúc sư tư vấn ánh sáng Greg Friedheim và Ray Fowler. Khi bạn sống với nghệ thuật, ông Nam, "ánh sáng trở nên rất quan trọng và như nghệ thuật được di chuyển, chúng tôi quay trở lại và chỉnh ánh sáng." Tư vấn nội thất, các chủ sở hữu dựa, quá, vào New York dựa trên đồ cổ đại lý Anthony DeLorenzo. Họ cũng trở thành học sinh giỏi của trường nghệ thuật đương đại và bảo trợ của các quốc gia coi Museum of Contemporary Art ở North Miami. Chi nhánh thứ hai đã dẫn họ để khám phá nghệ sĩ đã bắt đầu xuất hiện ở Miami trong thập niên 1990; bây giờ họ có hai phần, ví dụ, bởi 29-year-old Florida bản xứ Bhakti Baxter.
Midwesterners ở tim, chủ sở hữu căn hộ penthouse sống thành bầy và duyên dáng tự nhiên, chia sẻ căn hộ của họ với một vòng tròn rộng của bạn bè và gia đình tại các ngày lễ và mở cửa cho một buổi quyên góp không thường xuyên. Họ có ba người con trưởng thành, chỉ có một người trong số họ sống ở Miami, vì vậy đánh phòng ngủ là một điều cần thiết. < Br > nhiếp ảnh gia: Ken Hayden
như vậy quá đã không gian để phù hợp với lợi ích cụ thể của họ. Cô là một quilter thành tựu đáng kể, mặc dù nghe cô ấy nói với nó, cô sews. Ông là một nha sĩ biến nhà sản xuất người yêu công cụ và có một căn phòng đầy đủ tiện nghi công cụ nhiều chủ nhà nào ghen tỵ. Ông đã dành phần lớn mỗi ngày làm việc trong văn phòng của mình, trong đó có một vị trí chỉ huy tầng loftlike ở đầu cầu thang đáng kể của căn hộ.
với căng thẳng kéo dài dây cáp thép Lan can, cầu thang dẫn tới tầng thứ hai là trong cách riêng của mình một công việc nghệ thuật. Đó là khắc khổ và tối thiểu, nhưng nó có một sự hiện diện điêu khắc một mục tiêu quan trọng của thiết kế và cung cấp một counterpoint hình mạnh mẽ, và một cảm giác về định hướng, trong căn hộ hơn Việt-chảy.
thật vậy, sự đặt cạnh nhau của các chất lỏng và các góc là một chủ đề tiếp tục trong suốt căn hộ. Trong phòng khách, một tùy chỉnh lông rậm rug nó bản chất thận hình củng cố các hình thức biomorphic ghế sofa Kagan mà bắt đầu nó tất cả, và các đồ nội thất được neo của diễn viên-đồng bàn cà phê bởi Philip Laverne embellishes ý tưởng. Một bảng phụ đáng kể, nếu nhỏ, bởi Maria Pergay, một chiếc ghế bọc bởi Garouste Bonetti Jacques Charpentier hai bên ghế hoàn chỉnh và các chỗ ngồi ensemble.
bộ tổng thể được sắp xếp lại để tận dụng lợi thế của cảnh quan trên vịnh biển. Giống như phần còn lại của căn hộ, Phòng ngủ là tối thiểu, tốt hơn tính năng bổ sung nổi bật từ những bộ sưu tập. "Nghệ thuật cần phải nói," ông chồng. "Khi các thiết lập là lộn xộn, nó là khó có thể đánh giá cao bất kỳ one piece. Tất cả cạnh tranh, nếu chỉ subliminally. "
A Sơn bởi Frank Stella treo trên một bảng bởi Mira Nakashima cô bây giờ là lực sáng tạo đằng sau các studio thiết kế mang tên cha của cô, George Nakashima huyền thoại. "Chúng tôi bắt đầu để thu thập các cha," ông chủ sở hữu, "nhưng chúng tôi thực sự đã tăng trưởng để yêu thích công việc của Mira." Như thu gom thực sự, các chủ nhà đang luôn luôn di chuyển về phía trước, mong muốn tìm hiểu và đánh giá cao; Vì vậy, ít trong căn hộ này phản ánh quá khứ mặc dù có needlepoint gối, chăn handmade và những điểm nổi bật của một bộ sưu tập lớn một lần bộ martini. Một trong những di tích của trước khi nhà cho thấy lên ở các tắm tổng thể: hai Venetian gương, "miếng thực sự tuyệt vời", ông Nam. Họ treo trên các đồ đạc hiện đại hầu như austerely.
cho Nam, quá trình thiết kế là một cuộc hành trình, và nó là một cô không đi một mình. "Đó là niềm vui của nó", cô nói. Cô nền tảng học thuật và chuyên môn trong lịch sử nghệ thuật và lịch sử đồ nội thất có nghĩa rằng làm việc với các bộ thu avid và nhiệt tình là tất cả càng kích thích và thú vị. "Chúng tôi đã làm cho nó xảy ra với nhau. Nó đã là thực sự mà cũ cliche một lao động của tình yêu cho tất cả chúng ta."
the Pros biết
nếu bạn đang tạo một không gian cho một bộ sưu tập quan trọng, điều quan trọng là không để cạnh tranh với các đối tượng trên xem, họ tranh, tác phẩm điêu khắc hoặc đồ nội thất. "Vì chất hữu cơ, chảy của không gian, tôi không muốn gỗ hoặc một mạng lưới các gạch trên sàn nhà," ông Judi Nam. Cuối cùng, cô đã chọn đánh bóng màu bê tông cho các tầng một ứng dụng đó sẽ là bình thường trong một thư viện, nhưng điều đó có vẻ táo bạo trong các loại căn hộ penthouse nơi đá cẩm thạch có thể được nhiều hơn dự kiến. Đó là, Tuy nhiên, một giấy hoàn hảo cho nghệ thuật. "Để có được mà cảm thấy mịn tuyệt vời, bạn phải đổ một tấm váng," ông Nam. Sau khi khỏi bệnh, bê tông sau đó được nhuộm màu để có được một phản ứng hóa học với các biến thể màu sắc đạt được bằng sự pha trộn của các khoáng chất trong các vết bẩn. "Nó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật,", ông Nam. Ở đây, sự lựa chọn màu sắc là một màu nâu giàu giống tortoiseshell. Một khi hoàn tất quá trình staining, sàn nhà có thể được niêm phong, đánh bóng, được bôi sáp lên một ánh. Đôi khi, ví dụ trong nghệ thuật phòng trưng bày đang tìm kiếm một cái nhìn nhiều công nghiệp, cụ thể là trái với một kết thúc mờ, nhưng thường xuyên hơn, mục tiêu là ánh.
bấm vào đây để xem nguồn lực.
tumblr hay căn hộ penthouse đầy nghệ thuật Miami

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Axit fumaric - Wikipedia

Axit fumaric Tên Tên IUPAC ưa thích Tên khác Axit Fumaric trans -1,2-Ethylenedicarboxylic acid Axit 2-Butenedioic trans -butenedioic acid axit Axit lichenic Định danh ChEBI ChEMBL ChemSpider Ngân hàng thuốc Thẻ thông tin ECHA 100.003.404 Số EC 203-743-0 Số E E297 (chất bảo quản) KEGG UNII InChI = 1S / C4H4O4 / c5-3 (6) 1-2-4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Y Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDSA-N Y InChI = 1 / C4H4O4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDBF Thuộc tính C 4 H 4 O 4 Khối lượng mol 116,07 g · mol 1 Xuất hiện Chất rắn màu trắng Mật độ 1.635 g / cm 3 Điểm nóng chảy 287 ° C (549 ° F; 560 K) (dịch ngược) [2] 4.9 g / L ở 20 ° C [1] Độ axit (p K a [194590] p k a1 = 3.03 p k a2 = 4,44 (15 ° C, đồng phân cis) −49.11 · 10 6 cm 3 / mol Dược lý D05AX01 ( WHO ) Nguy cơ Dị ứng ( Xi ) Cụm từ R (lỗi thời) R

Spall, Bad Kreuznach – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 49°53′0,1″B 7°40′48,47″Đ  /  49,88333°B 7,66667°Đ  / 49.88333; 7.66667 Spall Huy hiệu Vị trí Hành chính Quốc gia Đức Bang Rheinland-Pfalz Huyện Bad Kreuznach Liên xã Rüdesheim Thị trưởng Wilhelm Regner Số liệu thống kê cơ bản Diện tích 14,29 km² (5,5 mi²) Cao độ 350 m  (1148 ft) Dân số 160   (31/12/2006)  - Mật độ 11 /km² (29 /sq mi) Các thông tin khác Múi giờ CET/CEST (UTC+1/+2) Biển số xe KH Mã bưu chính 55595 Mã vùng 06706 Spall là một đô thị thuộc huyện Bad Kreuznach trong bang Rheinland-Pfalz, phía tây nước Đức. Đô thị Spall, Bad Kreuznach có diện tích 14,29 km², dân số thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2006 là 160 người. x t s Xã và đô thị ở huyện Bad Kreuznach Abtweiler • Allenfeld • Altenbamberg • Argenschwang • Auen • Bad Kreuznach • Bad Münster am Stein-Ebernburg • Bad Sobernheim • Bärenbach • Bärweiler • Becherbach • Becherbach (Kirn) • Biebelsheim • Bockenau • Boos • Braunweiler • Brauweiler • Breitenheim • Bretzenheim • Bruschied • Burgsponhei

Mẫu đơn đình – Wikipedia tiếng Việt

Một cảnh trong Mẫu đơn đình , quay tại Lưu Viên (Tô Châu) Mẫu đơn đình (phồn thể: 牡丹亭 ; bính âm: Mǔ dān tíng ) hay còn gọi là Hoàn hồn ký (giản thể: 还魂记 ; phồn thể: 還魂記 ; bính âm: Huán hún jì ) hay Đỗ Lệ Nương mộ sắc hoàn hồn ký (giản thể: 杜丽娘慕色还魂记 ; phồn thể: 杜麗孃慕色還魂記 ; bính âm: Dù lì niáng mù shǎi huán hún jì ) là một trong những vở kịch nổi tiếng trong lịch sử sân khấu Trung Quốc, do nhà soạn kịch nổi tiếng thời kỳ nhà Minh là Thang Hiển Tổ viết năm 1598 mà đến nay vẫn được người Trung Hoa nghiên cứu dựng lại và diễn xướng. Thang Hiển Tổ (1550 - 1616) tự là Nghĩa Nhưng, hiệu là Hải Nhược, Nhược Sĩ, Thanh Viễn đạo nhân, sinh ở Lâm Xuyên, Giang Tây. Năm 21 tuổi ông đỗ cao nhưng do cự tuyệt lời mời của quan Thủ tướng Trương Cư Chính nên sau đó bốn lần thi tiến sĩ đều trượt. Năm 1583, khi Trương Cư Chính chết, ông thi đậu tiến sĩ, được bổ làm chức Bác sĩ ở Thái Thường Tự (hàm thất phẩm), Lễ bộ chủ sự (hàm lục phẩm). Do tính cương trực, năm 1591 ông dâng dâng thư phê phán quyền thần