Chuyển đến nội dung chính

1118 - Làm thế nào các nhà thiết kế được lựa chọn để phát triển các dòng sản phẩm


Thiết kế nội thất của thuật ngữ có thể đôi khi có vẻ giống như một sự lộn tên — ngoài việc chế tạo không gian nội thất, đạt được một cái nhìn mong muốn thường liên quan đến tất cả các loại thiết kế khác, bao gồm cả việc tạo ra các tùy chỉnh nội thất, thảm duy nhất và đặc biệt khác sản phẩm. Đối với một số nhà thiết kế nội thất, này knack cho thiết kế nội thất và các sản phẩm cuối cùng có thể dẫn đến việc tạo ra các bộ sưu tập chữ ký với các nhà sản xuất. Để có được bên trong scoop về cách làm việc hợp tác này, chúng tôi đã nói chuyện với bốn công ty hàng đầu-nội thất Kohler, Schumacher, ty Rug, và Tufenkian-về làm thế nào họ chọn thiết kế và phát triển các sản phẩm từ đầu đến kết thúc.
tại sao họ thích thiết kế Các bộ sưu tập
"rất nhiều ý tưởng thiết kế tốt nhất đến từ những người ra có thực sự làm nội thất," ông John Hart, giám đốc sáng tạo của nội thất Kohler, Baker, McGuire, Ann bao và Kallista. Danh sách của mình của các nhà thiết kế bao gồm Barbara Barry, Michael S Smith và Bill Sofield. "Thiết kế sản phẩm tốt nhất phát triển trong bối cảnh môi trường tổng thể, và những người tốt hơn để hiểu rằng hơn một số các học viên hàng đầu trong lĩnh vực?" 
"với vải và hình nền, nhà thiết kế đến từ quan điểm của & #8216; Những gì các loại của sự vật có tôi mơ về mà tôi không thể tìm thấy trên thị trường,'"ông Susan North, giám đốc sáng tạo của Schumacher, người đếm Jamie Drake, Matthew Patrick Smyth và Celerie Kemble trong số các cộng tác viên của cô. "Họ có một tầm nhìn rất cụ thể về cách sử dụng sản phẩm."
"làm việc với các nhà thiết kế khác nhau cho chúng tôi một loạt các chúng tôi không bao giờ có thể đạt được chỉ bằng cách làm việc với các nhà thiết kế," ông Amanda Price, giám đốc quản lý của Hoa Kỳ của công ty Rug, có hợp tác với nhà thiết kế như David Rockwell, Alexandra Champalimaud và Kelly Wearstler. "Chúng tôi có tất cả những tài năng khác nhau mang lại thẩm Mỹ riêng của họ cho các phương tiện cùng." 
"một lợi thế lớn của làm việc với các nhà thiết kế khai thác vào của tầm nhìn sáng tạo độc đáo và ý nghĩa của những gì là cần thiết trong thị trường," ông James Tufenkian, người sáng lập Tufenkian thảm, và đã làm việc với Laura Kirar, Vicente Wolf và Clodagh, trong số những người khác. "Cảm giác đến những kinh nghiệm của một nhà thiết kế nội thất thực sự mua sắm cho các đồ nội thất tuyệt vời." 
những gì họ tìm kiếm ở cộng tác viên
"Điều quan trọng là một nhà thiết kế có một cuốn sách tốt của công việc," nói của Kohler Hart. "Họ có một thực tế nơi họ có, ví dụ, thiết kế đồ nội thất cho các dự án riêng của họ. Chúng tôi muốn họ sẽ được nâng cao đủ và công nhận đủ trong sự nghiệp của họ là có giá trị tiếp thị để cộng tác với họ." 
"Chúng tôi luôn luôn nhìn cho những người chúng tôi cảm thấy là trên đi lên trở thành một nhà thiết kế cấu hình cao, về cái nhìn, quan điểm của họ, và sự hiện diện," nói của Schumacher North. "Chúng tôi đang tìm kiếm một người có sự hiện diện quốc gia và quốc tế. Chúng tôi cũng xem xét cho các nhà thiết kế có một tin nhắn đó là đồng bộ với các thương hiệu Schumacher." 
"Chúng tôi cố gắng để chọn những người không chỉ là một tên lớn," ông công ty The Rug giá. "Chúng tôi không chọn người bởi vì họ đang press-worthy. Chúng tôi đang tìm kiếm ai đó là sẽ mang lại một cái gì đó khác nhau để bàn, và thêm vào bộ sưu tập của chúng tôi." 
"chúng ta nhìn cho một tầm nhìn thiết kế dường như để thêm vào của riêng của chúng tôi, và đó sẽ đưa các bộ sưu tập thảm theo hướng mới và thú vị,", ông James Tufenkian. "Họ cần phải tấn công tôi cộng tác viên tốt-tốt cá nhân hóa học với tôi, và tự nhiên nghiêng để cộng tác, chứ không phải để thống trị." 
làm thế nào nó hoạt động
"Chúng tôi thực sự không khuyến khích người gửi ý tưởng bộ sưu tập không mong muốn, bởi vì chúng tôi làm rất nhiều sản phẩm thiết kế và ghét phải có ai đó xuống dòng suy nghĩ rằng một cái gì đó có thể là ý tưởng của họ," nói của Kohler Hart. Tuy nhiên, ông nói thêm, "khi chúng tôi đã có họ, họ thực sự là mối quan hệ đó đòi hỏi rất nhiều sự chú ý, bởi vì họ đang liên tục. Đó là tất cả tiền bản quyền dựa-chúng tôi làm điều đó rất purposefully, bởi vì chúng tôi giống như nhà thiết kế để có làn da trong các trò chơi. " 
"Nó là vô cùng hợp tác," nói của Schumacher North. "Tôi luôn luôn yêu cầu các nhà thiết kế để gửi cho tôi một số điều — hình ảnh, dệt hoặc đồ cổ-các đối tượng mà họ hoàn toàn tình yêu. Chúng tôi thực sự có được điểm của họ xem từ đó, và sau đó chúng tôi bắt đầu thiết kế những thứ cùng nhau. Chúng tôi chắc chắn rằng giọng nói của họ đi qua to và rõ ràng, nhưng chúng tôi thêm rất nhiều nó với chúng tôi knowhow về khía cạnh kỹ thuật." 
"Chúng ta không bao giờ cap sáng tạo của người dân," ông công ty The Rug giá. ' Chúng tôi nói & #8216; nếu chúng tôi có thể sản xuất ra nó, sau đó chúng tôi sẽ làm cho nó.' Các nhà thiết kế thực sự bắt đầu với một vải trống, sau khi chúng tôi đã giải thích quá trình làm một tấm thảm và những gì có thể." Tuy nhiên, bà giải thích, "đó là một mệnh đề độc quyền-họ không thể làm việc ở sàn cho một công ty."
"nó thường là công việc của tôi để hướng dẫn thực hiện thiết kế tầm nhìn vào sự lựa chọn của vật liệu và kỹ thuật sẽ cho kết quả thú vị nhất sản phẩm, và những người tốt nhất có thể nhận ra tầm nhìn của người thiết kế,"ông James Tufenkian. Công ty quyết định mà thiết kế để sản xuất "bằng cách kiểm tra trong số các nhân viên thiết kế nội bộ, nhân viên bán hàng và đại lý chính của chúng tôi. Khuynh hướng cá nhân của tôi, dựa trên nơi mà tôi nghĩ rằng thị trường đang xảy ra, đóng một phần lớn, như mức độ riêng của nhà thiết kế của sự phấn khích về các sản phẩm đã hoàn thành. " 
thanh lý sofa bed hcm Làm thế nào các nhà thiết kế được lựa chọn để phát triển các dòng sản phẩm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Axit fumaric - Wikipedia

Axit fumaric Tên Tên IUPAC ưa thích Tên khác Axit Fumaric trans -1,2-Ethylenedicarboxylic acid Axit 2-Butenedioic trans -butenedioic acid axit Axit lichenic Định danh ChEBI ChEMBL ChemSpider Ngân hàng thuốc Thẻ thông tin ECHA 100.003.404 Số EC 203-743-0 Số E E297 (chất bảo quản) KEGG UNII InChI = 1S / C4H4O4 / c5-3 (6) 1-2-4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Y Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDSA-N Y InChI = 1 / C4H4O4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDBF Thuộc tính C 4 H 4 O 4 Khối lượng mol 116,07 g · mol 1 Xuất hiện Chất rắn màu trắng Mật độ 1.635 g / cm 3 Điểm nóng chảy 287 ° C (549 ° F; 560 K) (dịch ngược) [2] 4.9 g / L ở 20 ° C [1] Độ axit (p K a [194590] p k a1 = 3.03 p k a2 = 4,44 (15 ° C, đồng phân cis) −49.11 · 10 6 cm 3 / mol Dược lý D05AX01 ( WHO ) Nguy cơ Dị ứng ( Xi ) Cụm từ R (lỗi thời) R

Spall, Bad Kreuznach – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 49°53′0,1″B 7°40′48,47″Đ  /  49,88333°B 7,66667°Đ  / 49.88333; 7.66667 Spall Huy hiệu Vị trí Hành chính Quốc gia Đức Bang Rheinland-Pfalz Huyện Bad Kreuznach Liên xã Rüdesheim Thị trưởng Wilhelm Regner Số liệu thống kê cơ bản Diện tích 14,29 km² (5,5 mi²) Cao độ 350 m  (1148 ft) Dân số 160   (31/12/2006)  - Mật độ 11 /km² (29 /sq mi) Các thông tin khác Múi giờ CET/CEST (UTC+1/+2) Biển số xe KH Mã bưu chính 55595 Mã vùng 06706 Spall là một đô thị thuộc huyện Bad Kreuznach trong bang Rheinland-Pfalz, phía tây nước Đức. Đô thị Spall, Bad Kreuznach có diện tích 14,29 km², dân số thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2006 là 160 người. x t s Xã và đô thị ở huyện Bad Kreuznach Abtweiler • Allenfeld • Altenbamberg • Argenschwang • Auen • Bad Kreuznach • Bad Münster am Stein-Ebernburg • Bad Sobernheim • Bärenbach • Bärweiler • Becherbach • Becherbach (Kirn) • Biebelsheim • Bockenau • Boos • Braunweiler • Brauweiler • Breitenheim • Bretzenheim • Bruschied • Burgsponhei

Mẫu đơn đình – Wikipedia tiếng Việt

Một cảnh trong Mẫu đơn đình , quay tại Lưu Viên (Tô Châu) Mẫu đơn đình (phồn thể: 牡丹亭 ; bính âm: Mǔ dān tíng ) hay còn gọi là Hoàn hồn ký (giản thể: 还魂记 ; phồn thể: 還魂記 ; bính âm: Huán hún jì ) hay Đỗ Lệ Nương mộ sắc hoàn hồn ký (giản thể: 杜丽娘慕色还魂记 ; phồn thể: 杜麗孃慕色還魂記 ; bính âm: Dù lì niáng mù shǎi huán hún jì ) là một trong những vở kịch nổi tiếng trong lịch sử sân khấu Trung Quốc, do nhà soạn kịch nổi tiếng thời kỳ nhà Minh là Thang Hiển Tổ viết năm 1598 mà đến nay vẫn được người Trung Hoa nghiên cứu dựng lại và diễn xướng. Thang Hiển Tổ (1550 - 1616) tự là Nghĩa Nhưng, hiệu là Hải Nhược, Nhược Sĩ, Thanh Viễn đạo nhân, sinh ở Lâm Xuyên, Giang Tây. Năm 21 tuổi ông đỗ cao nhưng do cự tuyệt lời mời của quan Thủ tướng Trương Cư Chính nên sau đó bốn lần thi tiến sĩ đều trượt. Năm 1583, khi Trương Cư Chính chết, ông thi đậu tiến sĩ, được bổ làm chức Bác sĩ ở Thái Thường Tự (hàm thất phẩm), Lễ bộ chủ sự (hàm lục phẩm). Do tính cương trực, năm 1591 ông dâng dâng thư phê phán quyền thần