Chuyển đến nội dung chính

1115 - Thiết kế cổ đông nội bộ ' Hàng tuần thấy: ngày 21 tháng 10

Ảnh: Courtesy of MCNY
"viện bảo tàng của New York luôn luôn trên của một trò chơi vào mùa thu. Đối với tôi, đó là giống như trở lại trường học cho phát triển ups (với các kỳ thi không có, may mắn). Bảo tàng thành phố New York là một viên ngọc nhỏ trong số khổng lồ. Hiện tại triển lãm, các kiểu Mỹ: sự hồi sinh của thuộc địa và các đô thị hiện đại, là phải cho bất cứ ai quan tâm đến kiến trúc cổ điển. " -Stacey Bewkes, tinh hoa
"khi tôi đang ở nhà của tôi, tôi muốn dành phần lớn thời gian của tôi ở giường đọc hoặc ôm ấp với con chó của tôi. Vì vậy, khi tôi phát hiện ra Matteo giường tôi biết tôi đã có nó. Sang trọng, rửa khăn trải châu Âu mà sẽ qua một đời và mà cảm thấy như một giấc mơ! Tôi đã xây dựng mảnh bằng mảnh giường của tôi và bây giờ tôi không bao giờ muốn thức dậy vào buổi sáng." -Thiết kế Rebecca ngày
"gần đây tôi đã được obsessing qua ý tưởng tạo ra một số cottage bờ sóng gió. Khi tôi nghĩ của bờ biển, tôi nghĩ rằng dính trên các loại đá, gỗ khai hoang, tối dấu sơn và một số của những ánh sáng tuyệt đẹp tường Tom Dixon cơ sở đúc một ánh sáng hoàn hảo." — Bradford Crowder, The Bedlam của Beefy
"cho vài tháng tôi đã được smitten với kiến trúc vòng bởi pháp jeweler Philippe Tournaire. Tôi thèm muốn tất cả các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập, nhưng đặc biệt là bị ám ảnh với các ngôi nhà mơ ước vòng tùy chỉnh mà có thể được chế tác vàng, bạc hay bạch kim trong hình ảnh của nhà bạn hoặc toà nhà của bạn lựa chọn. Các nghề thủ công và thiết kế là không giống như bất kỳ nhẫn tôi đã từng nhìn thấy. Tôi rất thích một trong nhà như cả một memento thời thơ ấu của tôi và một mảnh đồ trang sức hiện đại. — Laura Sweet, nếu nó là hông nó là ở đây
những gì đã làm bạn tình yêu tuần này? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!
Thêm vào đó, click vào đây để xem những gì chúng tôi đã đọc trong tuần này!
bàn sofa gỗ Thiết kế cổ đông nội bộ ' Hàng tuần thấy: ngày 21 tháng 10

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Axit fumaric - Wikipedia

Axit fumaric Tên Tên IUPAC ưa thích Tên khác Axit Fumaric trans -1,2-Ethylenedicarboxylic acid Axit 2-Butenedioic trans -butenedioic acid axit Axit lichenic Định danh ChEBI ChEMBL ChemSpider Ngân hàng thuốc Thẻ thông tin ECHA 100.003.404 Số EC 203-743-0 Số E E297 (chất bảo quản) KEGG UNII InChI = 1S / C4H4O4 / c5-3 (6) 1-2-4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Y Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDSA-N Y InChI = 1 / C4H4O4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDBF Thuộc tính C 4 H 4 O 4 Khối lượng mol 116,07 g · mol 1 Xuất hiện Chất rắn màu trắng Mật độ 1.635 g / cm 3 Điểm nóng chảy 287 ° C (549 ° F; 560 K) (dịch ngược) [2] 4.9 g / L ở 20 ° C [1] Độ axit (p K a [194590] p k a1 = 3.03 p k a2 = 4,44 (15 ° C, đồng phân cis) −49.11 · 10 6 cm 3 / mol Dược lý D05AX01 ( WHO ) Nguy cơ Dị ứng ( Xi ) Cụm từ R (lỗi thời) R

Spall, Bad Kreuznach – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 49°53′0,1″B 7°40′48,47″Đ  /  49,88333°B 7,66667°Đ  / 49.88333; 7.66667 Spall Huy hiệu Vị trí Hành chính Quốc gia Đức Bang Rheinland-Pfalz Huyện Bad Kreuznach Liên xã Rüdesheim Thị trưởng Wilhelm Regner Số liệu thống kê cơ bản Diện tích 14,29 km² (5,5 mi²) Cao độ 350 m  (1148 ft) Dân số 160   (31/12/2006)  - Mật độ 11 /km² (29 /sq mi) Các thông tin khác Múi giờ CET/CEST (UTC+1/+2) Biển số xe KH Mã bưu chính 55595 Mã vùng 06706 Spall là một đô thị thuộc huyện Bad Kreuznach trong bang Rheinland-Pfalz, phía tây nước Đức. Đô thị Spall, Bad Kreuznach có diện tích 14,29 km², dân số thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2006 là 160 người. x t s Xã và đô thị ở huyện Bad Kreuznach Abtweiler • Allenfeld • Altenbamberg • Argenschwang • Auen • Bad Kreuznach • Bad Münster am Stein-Ebernburg • Bad Sobernheim • Bärenbach • Bärweiler • Becherbach • Becherbach (Kirn) • Biebelsheim • Bockenau • Boos • Braunweiler • Brauweiler • Breitenheim • Bretzenheim • Bruschied • Burgsponhei

Mẫu đơn đình – Wikipedia tiếng Việt

Một cảnh trong Mẫu đơn đình , quay tại Lưu Viên (Tô Châu) Mẫu đơn đình (phồn thể: 牡丹亭 ; bính âm: Mǔ dān tíng ) hay còn gọi là Hoàn hồn ký (giản thể: 还魂记 ; phồn thể: 還魂記 ; bính âm: Huán hún jì ) hay Đỗ Lệ Nương mộ sắc hoàn hồn ký (giản thể: 杜丽娘慕色还魂记 ; phồn thể: 杜麗孃慕色還魂記 ; bính âm: Dù lì niáng mù shǎi huán hún jì ) là một trong những vở kịch nổi tiếng trong lịch sử sân khấu Trung Quốc, do nhà soạn kịch nổi tiếng thời kỳ nhà Minh là Thang Hiển Tổ viết năm 1598 mà đến nay vẫn được người Trung Hoa nghiên cứu dựng lại và diễn xướng. Thang Hiển Tổ (1550 - 1616) tự là Nghĩa Nhưng, hiệu là Hải Nhược, Nhược Sĩ, Thanh Viễn đạo nhân, sinh ở Lâm Xuyên, Giang Tây. Năm 21 tuổi ông đỗ cao nhưng do cự tuyệt lời mời của quan Thủ tướng Trương Cư Chính nên sau đó bốn lần thi tiến sĩ đều trượt. Năm 1583, khi Trương Cư Chính chết, ông thi đậu tiến sĩ, được bổ làm chức Bác sĩ ở Thái Thường Tự (hàm thất phẩm), Lễ bộ chủ sự (hàm lục phẩm). Do tính cương trực, năm 1591 ông dâng dâng thư phê phán quyền thần