Chuyển đến nội dung chính

1058 - Một sự cân bằng của nghệ thuật và ánh sáng

Nhiếp ảnh gia: Antoine Bootz
kiến trúc sư người Nhật Shigeru Ban được gọi để tạo cấu trúc vô cùng thanh lịch từ các thành phần hàng ngày và nhà này quyến rũ trên Long Island không là ngoại lệ. Mặc dù tỷ lệ hào phóng của nó, nó được xây dựng mà không có khung thông thường. Thay vì sử dụng đinh tán và Sheetrock, Ban, ai có trụ sở tại Tokyo, và Dean Maltz, đồng nghiệp của ông New York, đã có hơn 100 hộp 9-foot-tall xây dựng ván ép và bolted đến sàn tầng. Sau đó trần joists đã được đặt trên đầu trang của họ. Không chỉ làm các hộp giúp hỗ trợ các mái nhà, nhưng mỗi một chức năng như một tủ quần áo, kệ sách hoặc (trong trường hợp các hộp tạo thành một hàng cột ngoài trời) một vườn nhà kho.
nhiếp ảnh gia: Antoine Bootz
chủ sở hữu, các phát minh của Ban là một ước mơ trở thành sự thật. "Tôi đã luôn luôn muốn sống trong một ngôi nhà kính," nói rằng các nhà kinh doanh trẻ, một modernist avowed. Nhưng ông cũng tự hỏi nơi ông nào stow tài sản của mình. Nhà kính này, với những lời của closets, "được thiết kế để cho tất cả mọi thứ có thể được đưa ra," ông nói.
nhưng thậm chí là một giấc mơ mua có thể có nhược điểm của nó. Các vấn đề trong trường hợp này, chủ sở hữu của ông, là "tôi thu thập nghệ thuật, và nó là nghệ thuật lớn." Của Ban nhà hầu như không có một bức tường duy nhất cũng không phải là một cánh cửa tủ quần áo. Để giải quyết vấn đề đó, các nhà kinh doanh nghệ thuật yêu thương thuê Shamir Shah, một nhà thiết kế nội thất New York những người đào tạo như là một kiến trúc sư. Shah loại bỏ chỉ đủ tủ treo làm việc giống như một mảnh tường bởi Paul Villinski (một loạt các loài bướm làm ra tái chế các bit lon nhôm). Villinski của bướm, mà là trên dây, rung bao giờ nên hơi. Ngôi nhà là không kém tinh tế một feat của kỹ thuật.
giữa các kiến trúc sư, Shigeru Ban được coi là một nhà ảo thuật. Dự án nổi tiếng nhất của ông bao gồm các nhà ở tạm thời cho các nạn nhân động đất Nhật bản, làm bằng ống giấy; Curtain Wall nhà ở Tokyo, trong đó sử dụng một tấp chảy là một mặt tiền; và bảo tàng Nomadic, được xây dựng trong vận chuyển container (từ đó nhàm chán nhất nguyên liệu, Ban lập giống như nhà thờ gian).
trên Long Island, Ban đã được mời để đóng góp cho nhà ở Sagaponac, một sự phát triển trong nhà bởi tổ chức kiến trúc sư. Ông đã quyết định xây dựng một trong những gì ông đã gọi là đồ nội thất nhà ở trong đó việc xây dựng-in cũng được cấu trúc hỗ trợ. Nhà 3.800-square-foot, bởi đến nay lớn nhất của Ban năm đồ nội thất nhà ở, không cảm thấy lớn, vì nó bao gồm ba cánh hẹp sắp xếp xung quanh một sân. Hồ bơi nằm ẩn mình trong sân, Tuy nhiên nó không phải là tâm điểm của căn nhà. Đó là bởi vì phòng sinh hoạt chung, Phòng ăn, nhà bếp, và ba trong số bốn phòng ngủ mặt ra khỏi nó, thành rừng.
"đó là một di chuyển vô cùng thông minh," ông chủ, người đã viếng thăm nhà quá nhiều nơi sử dụng hồ bơi, 3 tháng mỗi năm , là một chướng mắt khác chín. Dean Maltz, một kiến trúc sư người New York người cộng tác với Ban (họ là bạn cùng lớp Cooper Union gần 30 năm trước đây), nói rằng ông không quan tâm những thay đổi chủ sở hữu được thực hiện để xây dựng. "Đó là một ngôi nhà mạnh mẽ để bắt đầu với," ông Maltz, "không có gì là họ có thể đã làm mà sẽ làm tổn thương nó." < Br > bởi vì chi phí xây dựng cao và cạnh tranh gay gắt cho người lao động, Shah thường không mất công ăn việc làm ở Hamptons nhưng ông đã thực hiện một ngoại lệ cho ngôi nhà Ban, ông "yêu thời điểm đầu tiên tôi thấy nó." Mặc dù hầu hết các thay đổi của mình đã có nghĩa là để phù hợp với nghệ thuật, họ cũng đã có ảnh hưởng làm giảm rộng của oak nhưng đẹp, theo quan điểm của chủ sở hữu, quá nhiều của một điều tốt. Trong thực tế, trong nhà bếp, Shah có cửa ra vào để tủ trên đưa xuống và sơn, tạo ra một thời gian nghỉ ngơi từ profusion gỗ sần sùi. (Ở những nơi khác trong nhà, các tủ đều bị loại bỏ hoàn toàn, nhưng chủ nhà đặt chúng trong lưu trữ cho các chủ sở hữu trong tương lai.) < Br > nhiếp ảnh gia: Antoine Bootz
đó là không có thức ăn uống phòng chỉ là một khu vực ăn uống cùng với nhà bếp. Shah đã cố gắng để giữ cho nó riêng càng tốt với màn hình chạm khắc walnut nghệ sĩ Malcolm S. Hill. Để làm cho căn phòng cảm thấy giống như một điểm đến, ông đã chọn một tấm thảm hoa văn được thực hiện bởi Tai Ping và một vật cố định ánh sáng bằng thủy tinh bởi Suzan Etkin (cả hai trong một bảng màu tắt dựa trên màu sắc Shah cuộc gọi mới lá màu xanh lá cây). Nhưng pièce de résistance có thể bàn chính nó, mà là một tấm lớn suar gỗ từ Indonesia. Căn cứ đồng được thiết kế bởi Shah.
một số ngày, chủ sở hữu có nhà để mình; những người khác, có hàng chục khách. Ông thách thức Shah để làm cho căn nhà cảm thấy thân mật trong cả hai trường hợp. Trong phòng điều khiển 35-chân dài, các nhà thiết kế thực hiện bởi vị trí một cặp ghế sofa back-to-back để tạo ra hai khu vực tiếp khách riêng, với một loạt các perches.
Shamir Shah của sự can thiệp đáng kể nhất đã không có tác động trên Shigeru Ban thiết kế: Ở tầng hầm còn dang dở, ông đã tạo ra một phòng tập thể dục xứng đáng của một khách sạn sang trọng. Đầu tiên, ông sắp xếp lại đường ống để cho phép cho một trần nhà bằng phẳng. Sau đó ông đã cài đặt một bức tường kính để tách phòng tập thể dục từ một anteroom đầy phong cách. Trên một bức tường bê tông unadorned, Shah đã cài đặt một photomural, một shot của cồn cát bãi biển đó, ông nói: "mang lại ngoài trời rất lớn." < Br > lên cầu thang, Phòng thiết kế bởi Ban, sự can thiệp của Shah đã xa nhẹ nhàng. Một bầu trời với dầm nhà bằng gỗ thô đặt chuông cho khu vực nhập cảnh; Shah đã trả lời với một tấm thảm sọc (bắt chước các dầm) và một băng ghế được làm từ một tấm "sống-kết thúc" walnut. (Shah là giới thiệu dòng riêng của ông về đồ nội thất vào mùa thu này.) < Br > trong phương tiện truyền thông phòng, một bức tường của tủ được bao phủ trong vải cỏ; chủ sở hữu sử dụng đó như là bối cảnh cho một loạt các hình ảnh của David Maisel. Bọc vải và thảm dày thêm thoải mái. Ông Shah của khách hàng của mình, "ông rõ ràng là một fan hâm mộ của chủ nghĩa hiện đại, nhưng ông muốn ấm áp mà chúng tôi mang đến một dự án." < Br > trong phòng ngủ, một tập hợp các tủ được ẩn đằng sau Sheetrock cỏ, vải, mà đã trở thành một bối cảnh không có gì tại tất cả ý tưởng là để làm cho căn phòng cảm thấy yên tĩnh. Bên cạnh đó, những người cần tác phẩm nghệ thuật trong một căn phòng nhìn qua bên hồ bơi của Ban kiến trúc? Nhà riêng của mình, ông chủ sở hữu, "là một tác phẩm nghệ thuật." < Br > nhiếp ảnh gia: Antoine Bootz
the Pros biết
như Shigeru Ban giải thích nó, đồ nội thất ngôi nhà của mình là một phần của một phong trào Hướng tới việc sử dụng của prefabrication tạo toà nhà cứ cắt cookie. Vì vận chuyển container là các khối xây dựng của Ban Nomadic Museum, tủ/tủ gỗ sồi là các khối nhà Hamptons. Nhưng sự linh hoạt của hệ thống có nghĩa là việc xây dựng có thể liên quan mật thiết đến trang web của mình. Một trong những mục tiêu, ông nói, là cởi mở để ngoài trời; trong ngôi nhà này, các bức tường kính rút lại cho đến khi không có gì tách các thế giới tự nhiên và sản xuất. Một mục tiêu là minh bạch: khi nó lạnh và các bức tường được đóng cửa, màn cửa có thể vẫn còn mở vì Ban của kế hoạch tầng thông minh có tất cả nhưng một phòng hướng vào rừng cho bảo mật tối đa. Mục tiêu cuối cùng của mình, ông nói, sử dụng mơ hồ để tạo kiến trúc âm mưu. Trong một sự sắp xếp lấy cảm hứng từ Mies van der Rohe 1929 Barcelona Pavilion và một ngôi nhà không được chế tạo sau năm 1924 cột đứng bên cạnh bức tường, và nó không phải là rõ ràng mà họ nắm giữ lên mái nhà: thật khó để biết những gì là hỗ trợ gì.
bấm vào đây để xem nguồn lực.
tivi nho Một sự cân bằng của nghệ thuật và ánh sáng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Axit fumaric - Wikipedia

Axit fumaric Tên Tên IUPAC ưa thích Tên khác Axit Fumaric trans -1,2-Ethylenedicarboxylic acid Axit 2-Butenedioic trans -butenedioic acid axit Axit lichenic Định danh ChEBI ChEMBL ChemSpider Ngân hàng thuốc Thẻ thông tin ECHA 100.003.404 Số EC 203-743-0 Số E E297 (chất bảo quản) KEGG UNII InChI = 1S / C4H4O4 / c5-3 (6) 1-2-4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Y Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDSA-N Y InChI = 1 / C4H4O4 (7) 8 / h1-2H, (H, 5,6) (H, 7,8) / b2-1 + Khóa: VZCYOOQTPOCHFL-OWOJBTEDBF Thuộc tính C 4 H 4 O 4 Khối lượng mol 116,07 g · mol 1 Xuất hiện Chất rắn màu trắng Mật độ 1.635 g / cm 3 Điểm nóng chảy 287 ° C (549 ° F; 560 K) (dịch ngược) [2] 4.9 g / L ở 20 ° C [1] Độ axit (p K a [194590] p k a1 = 3.03 p k a2 = 4,44 (15 ° C, đồng phân cis) −49.11 · 10 6 cm 3 / mol Dược lý D05AX01 ( WHO ) Nguy cơ Dị ứng ( Xi ) Cụm từ R (lỗi thời) R

Spall, Bad Kreuznach – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 49°53′0,1″B 7°40′48,47″Đ  /  49,88333°B 7,66667°Đ  / 49.88333; 7.66667 Spall Huy hiệu Vị trí Hành chính Quốc gia Đức Bang Rheinland-Pfalz Huyện Bad Kreuznach Liên xã Rüdesheim Thị trưởng Wilhelm Regner Số liệu thống kê cơ bản Diện tích 14,29 km² (5,5 mi²) Cao độ 350 m  (1148 ft) Dân số 160   (31/12/2006)  - Mật độ 11 /km² (29 /sq mi) Các thông tin khác Múi giờ CET/CEST (UTC+1/+2) Biển số xe KH Mã bưu chính 55595 Mã vùng 06706 Spall là một đô thị thuộc huyện Bad Kreuznach trong bang Rheinland-Pfalz, phía tây nước Đức. Đô thị Spall, Bad Kreuznach có diện tích 14,29 km², dân số thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2006 là 160 người. x t s Xã và đô thị ở huyện Bad Kreuznach Abtweiler • Allenfeld • Altenbamberg • Argenschwang • Auen • Bad Kreuznach • Bad Münster am Stein-Ebernburg • Bad Sobernheim • Bärenbach • Bärweiler • Becherbach • Becherbach (Kirn) • Biebelsheim • Bockenau • Boos • Braunweiler • Brauweiler • Breitenheim • Bretzenheim • Bruschied • Burgsponhei

Mẫu đơn đình – Wikipedia tiếng Việt

Một cảnh trong Mẫu đơn đình , quay tại Lưu Viên (Tô Châu) Mẫu đơn đình (phồn thể: 牡丹亭 ; bính âm: Mǔ dān tíng ) hay còn gọi là Hoàn hồn ký (giản thể: 还魂记 ; phồn thể: 還魂記 ; bính âm: Huán hún jì ) hay Đỗ Lệ Nương mộ sắc hoàn hồn ký (giản thể: 杜丽娘慕色还魂记 ; phồn thể: 杜麗孃慕色還魂記 ; bính âm: Dù lì niáng mù shǎi huán hún jì ) là một trong những vở kịch nổi tiếng trong lịch sử sân khấu Trung Quốc, do nhà soạn kịch nổi tiếng thời kỳ nhà Minh là Thang Hiển Tổ viết năm 1598 mà đến nay vẫn được người Trung Hoa nghiên cứu dựng lại và diễn xướng. Thang Hiển Tổ (1550 - 1616) tự là Nghĩa Nhưng, hiệu là Hải Nhược, Nhược Sĩ, Thanh Viễn đạo nhân, sinh ở Lâm Xuyên, Giang Tây. Năm 21 tuổi ông đỗ cao nhưng do cự tuyệt lời mời của quan Thủ tướng Trương Cư Chính nên sau đó bốn lần thi tiến sĩ đều trượt. Năm 1583, khi Trương Cư Chính chết, ông thi đậu tiến sĩ, được bổ làm chức Bác sĩ ở Thái Thường Tự (hàm thất phẩm), Lễ bộ chủ sự (hàm lục phẩm). Do tính cương trực, năm 1591 ông dâng dâng thư phê phán quyền thần